Cai thuốc lá bằng cách nào cho an toàn và hiệu quả với bạn

Thuốc lá từ lâu là thứ giết hại chính bạn nhưng vẫn được sử dụng, thậm chí là sử dụng rất nhiều, vậy vì đâu mà trước những tác hại khủng khiếp của nó mà người ta vẫn cứ hút, một phần cũng vì chất gây nghiện của nó ban đầu sẽ làm cho bạn có cảm giác dễ chịu. Hút thuốc lá thì dễ nhưng để cai thuốc lá thì không dễ chút nào, nhất là với những người đã hút lâu năm. 

Một vài thống kê cho thấy tác hại của thuốc lá

Trên thế giới có khoảng 1,1 tỷ người sử dụng thuốc lá, khoảng 5,8 nghìn tỷ điếu thuốc lá được hút năm 2014 và việc sử dụng thuốc lá vẫn còn gia tăng. Hàng năm thuốc lá giết chết 6 triệu người trên toàn thế giới, trong đó có hơn 5 triệu người chết do hút thuốc lá chủ động và hơn 600.000 người chết do hút thuốc lá thụ động. Sử dụng thuốc lá là nguyên nhân của 25 căn bệnh, trong đó có những bệnh nguy hiểm như: Ung thư phổi, đột quỵ, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính…

Tác hại của hút thuốc lá
Tác hại của hút thuốc lá

Hàng năm, nước ta có khoảng 40.000 người tử vong do các bệnh có liên quan đến thuốc lá, tỷ lệ bệnh nhân ung thư phổi có hút thuốc lá là 96,8%. Xu hướng gánh nặng bệnh tật chuyển từ các bệnh lây nhiễm sang các bệnh không lây nhiễm đang gia tăng nhanh chóng, trong đó sử dụng thuốc lá là một trong những nguyên nhân chính. Số ca tử vong do các bệnh không lây nhiễm đã chiếm tới 75% tổng số ca tử vong do bệnh tật và thương tích ở Việt Nam.

Vì sao thuốc lá lại gây nghiện

Theo nghiên cứu, chính chất nicotine khiến người hút bị nghiện, rồi dần dần bị lệ thuộc vào thuốc lá. Chỉ 7 giây sau khi hút thuốc lá, nicotine đã có tác dụng hưng phấn lên vỏ não, sự hưng phấn đó được não bộ ghi nhớ. Khi trạng thái hưng phấn qua đi, có nghĩa lượng nicotine dần bị thiếu hụt, lúc này, não bộ sẽ kích thích gây cảm giác thèm thuốc lá, buộc người nghiện hút điếu tiếp theo để cung cấp nicotine trở lại.

Tại sao cần phải cai thuốc lá

Nếu bạn cai thuốc lá, chỉ ba ngày sau đó bạn sẽ cảm thấy được cơ thể mình khoẻ mạnh hơn rất nhiều. Chức năng của phổi sẽ được cải thiện, đồng nghĩa với việc tim của bạn không đập nhanh và mạnh như khi bạn hút thuốc. Cũng có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy cơ thể tràn trề sinh lực hơn.

Cai thuốc lá để bảo vệ bạn bè và người thân của chính mình. Rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, hút thuốc bị động còn độc hại hơn những người trực tiếp hút thuốc. Vì vậy, một trong những lí do đáng để bạn từ bỏ việc hút thuốc đó là dừng việc đầu độc bạn bè và người thân bằng khói thuốc.

Việc cai thuốc lá có thể giúp con bạn tránh được các chứng bênh nguy hiểm như bênh hen suyễn và chứng tai dính.


Có nhiều phương pháp giúp bạn cai thuốc lá hiệu quả nhưng ban đầu để cai được phải xuất phát từ quyết tâm của bản thân. Nước súc miệng Boni-Smok được chế xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên được kiểm chứng là giúp cai thuốc lá hiệu quả và dứt điểm trong thời gian ngắn, chỉ từ 3 đến 7 ngày sử dụng là đã cai được thuốc.

Cai thuốc lá Boni-Smok
Cai thuốc lá Boni-Smok

Cai thuốc lá bằng cách nào cho hiệu quả không còn là điều khó với Boni-Smok, nước súc miệng đã được Bộ y tế công nhận là không có tác dụng phụ, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, liên hệ:

Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 0931.084.084 – 024 3760 6666 – 024 3766 2222 – 0984 464 844 (Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 5h30 phút chiều

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cai thuốc lá bằng cách nào để dứt điểm trong thời gian ngắn

Cai thuốc lá hiệu quả trong 3 đến 7 ngày cùng Boni-Smok