Cai thuốc lá hiệu quả không còn là việc khó của người hút thuốc

Hút thuốc lá rất có hại cho sức khỏe, nhưng không phải ai cũng biết rõ điều đó, chỉ đến khi thấy những dấu hiệu bệnh trong người do thuốc lá gây nên, người hút mới bắt đầu thấy lo lắng và điều trị, nhưng nhiều người đến khi phát hiện ra bệnh đã quá muộn, không chạy chữa được, hoặc chữa được nhưng tốn rất nhiều tiền. Nhiều người trong quá trình hút thuốc cũng đã thử bỏ nhưng không tìm được phương pháp cai thuốc lá hiệu quả nên không bỏ được, cũng có người bỏ được một thời gian thì hút lại, do không cai thuốc lá được dứt điểm.

Tại sao thuốc lá lại có hại

Mọi người đều biết rằng hút thuốc lá rất có hại cho sức khỏe và việc cai thuốc lá là cần thiết. Trong khói thuốc lá có hơn 4000 hóa chất trong đó có hơn 200 loại có hại cho sức khỏe, bao gồm chất gây nghiện, các chất gây độc là nguyên nhân chính gây ung thư. Hút thuốc làm tăng tỉ lệ tử vong từ 30 tới 80% chủ yếu là do bệnh ung thư (ung thư phổi), bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, các bệnh tim gây suy thoái nòi giống do làm giảm khả năng sinh sản ở cả nam và nữ.

Thuốc lá chứa nhiều thành phần độc hại
Thuốc lá chứa nhiều thành phần độc hại

Ngoài con đường hút thuốc lá trực tiếp, thuốc lá còn có thể gây hại qua việc hít phải khói thuốc của người khác. Trẻ em và người lớn, những người không hút thuốc nhưng sống trong khói thuốc của những người khác chịu rủi ro cao hơn hoặc bị mắc các bệnh kinh niên và cấp tính về họng, tai và trí tuệ cũng như sức khỏe thể chất bị ảnh hưởng. Mặt khác, bệnh tật mà thuốc lá đem lại đã tăng thêm gánh nặng kinh tế cho mỗi gia đình và mất đi lực lượng lao động.


Cai thuốc lá bằng cách nào cho an toàn và hiệu quả

Cai thuốc lá cần sự quyết tâm ở người hút, các phương pháp chỉ là hỗ trợ thêm cho việc cai thuốc lá hiệu quả hơn, nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại sự an toàn và hiệu quả, có người rất quyết tâm cai nhưng do không tìm được phương pháp hỗ trợ tốt nên cũng không cai được, có người cai được nhưng không cai triệt để nên một thời gian lại hút thuốc lại.


Để cai thuốc lá hiệu quả và an toàn trong thời gian nhanh nhất, người muốn cai thuốc có thể sử dụng nước súc miệng Boni-Smok để cai thuốc lá. Cách sử dụng Boni-Smok khá đơn giản, khi thèm thuốc bạn có thể lấy Boni-Smok ra súc miệng, súc xong thì nhổ ra và hút thuốc luôn, mỗi ngày làm như vậy từ 5-6 lần thì có thể có thể cai thuốc lá trong vòng 3 đến 7 ngày sử dụng, tùy theo số lượng điếu thuốc hút trong ngày.

Cai thuốc lá hiệu quả với nước súc miệng Boni-Smok
Cai thuốc lá hiệu quả với nước súc miệng Boni-Smok

Cơ chế tác dụng của Boni-Smok là các thành phần trong Boni-smok tác dụng với nicotine trong khói thuốc tạo ra một vị đắng ngắt khó chịu, sẽ làm mất vị thơm ngon của thuốc lá, làm dứt cơn thèm thuốc.

Boni-Smok được bào chế từ thảo dược như kim ngân hoa, cúc hoa, bồ công anh… nên rất an toàn, không gây nên các tác dụng phụ nào, sản phẩm đã được Bộ y tế chứng nhận, nên người muốn cai thuốc lá hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tư vấn miễn phí về cai thuốc lá Boni-Smok:



Điện thoại tư vấn: 0984.464.844 – 0931.084.084 - 024.3766.2222 - 0243.734 2904– 024 3760 6666 (Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 5h30 phút chiều)

Văn phòng tư vấn: 204H- Đội Cấn- Ba đình- Hà nội.












Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cai thuốc lá bằng cách nào để dứt điểm trong thời gian ngắn

Cai thuốc lá bằng cách nào cho an toàn và hiệu quả với bạn

Cai thuốc lá hiệu quả trong 3 đến 7 ngày cùng Boni-Smok