Cai thuốc lá hiệu quả giúp bạn tìm lại sức khỏe cho mình

Anh Dương Hoàng Nam, 37 tuổi, ở Hà Nội kể với chúng tôi, anh đã hút thuốc lá được 20 năm, trong khoảng thời gian đó đã có nhiều lúc anh muốn cai thuốc lá, và cũng đã thử cai nhưng đều không thành, nhiều tối ngủ thấy trong người khó chịu, rồi ho, có khi đêm cũng phải dậy để khạc đờm, biết hậu quả của hút thuốc lá như vậy, nhưng anh vẫn không bỏ được, vì tính chất công việc của anh hay làm đêm, nên có điếu thuốc vào giúp anh đôi phần tỉnh táo hơn, vào mùa đông, hút điếu thuốc cũng ấm hơn nữa.

Hút thuốc lá trở thành thói quen của người đàn ông
Hút thuốc lá trở thành thói quen của người đàn ông (ảnh minh họa)

Anh Nam làm bảo vệ ở một showroom nội thất ở Ba Đình, Hà nội. Khi có dịp ngồi trò chuyện với anh khi tôi cùng một người bạn đến xem một số thứ ở showroom nơi anh làm việc, khi bắt đầu câu chuyện tôi thấy anh ho một vài cái, tôi mới hỏi anh bị ốm sao không xin nghỉ một vài hôm, anh bảo không phải anh ốm đâu em, mà do hút thuốc thời gian lâu nên giờ bị thế em à. Tôi hỏi anh hút thuốc được lâu chưa, thì anh bảo anh không nhớ rõ, nhưng cũng xấp xỉ 20 năm gì đấy, anh nói ra làm tôi giật mình, khoảng thời gian hút thuốc của anh không phải ít và giờ có dấu hiệu bị ho, phải chăng là hậu quả của việc hút thuốc, vậy mà có dạo tôi cũng thử hút đấy. Tôi hỏi, bị như vậy anh còn hút thuốc nữa không, anh bảo, giờ thì anh bỏ được rồi em à, lúc trước còn ho nhiều hơn cơ, giờ cai thuốc lá rồi, ho còn ít đấy.

Tôi hơi tò mò, vì nghĩ rằng một người hút thuốc lá gần 20 năm như anh mà bỏ được đâu phải dễ, tôi hỏi anh, anh cai thuốc lá như thế nào:

Anh bảo, thời gian đầu khi thấy hay bị ho, rồi đêm đến hay bị khạc đờm, anh quyết tâm tự bỏ, mấy ngày không hút, nhưng được mấy ngày thì lại thèm thuốc và hút lại, mấy lần như vậy anh cũng nản nhưng cũng không làm đc thế là anh không bỏ nữa. Một lần tình cờ anh thấy trên báo mạng người ta chia sẻ dùng BoniSmok của Canada giúp cai thuốc lá trong 3 đến 7 ngày sử dụng, lúc đầu anh cũng nghĩ chắc cũng giống mấy loại thuốc được quảng cáo trên báo đài thôi, nên cũng không để ý lắm. Nhưng vì cứ hay bị ho, cảm thấy đau cổ họng, anh mới thấy cần phải cai thuốc lá ngay, rồi anh cũng tìm mua BoniSmok, quả thật khi dùng được 4 ngày anh thấy không còn thèm thuốc hẳn, giờ thì cũng được gần 2 tháng rồi anh không còn hút thuốc nữa.


Cai thuốc lá hiệu quả với nước súc miệng Boni-Smok
Cai thuốc lá hiệu quả với nước súc miệng Boni-Smok

Tôi hỏi thêm anh dùng BoniSmok cai thuốc lá như thế nào mà hiệu quả vậy, anh bảo dùng cũng đơn giản lắm em, vì BoniSmok có thành phần toàn thảo dược nên dùng yên tâm lắm, cách dùng thì khi thèm hút thuốc, súc trước bonismok rồi nhổ ra và hút thuốc luôn, lúc này hút thuốc thấy đắng ngắt luôn em, làm mình vứt luôn điếu thuốc ấy.

Thấy anh bảo cai thuốc lá hiệu quả tôi cũng vui cho anh, tuy chưa dùng BoniSmok nhưng qua lời anh kể, tôi thấy sản phẩm này hiệu quả thật.

Để biết thêm thông tin của nước súc miệng giúp cai thuốc lá Boni-Smok:

Điện thoại tư vấn: 0984.464.844 – 0931.084.084 - 024.3766.2222 - 0243.734 2904– 024 3760 6666 (Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 5h30 phút chiều)
Văn phòng tư vấn: 204H- Đội Cấn- Ba đình- Hà nội.
















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cai thuốc lá bằng cách nào để dứt điểm trong thời gian ngắn

Cai thuốc lá bằng cách nào cho an toàn và hiệu quả với bạn

Cai thuốc lá hiệu quả trong 3 đến 7 ngày cùng Boni-Smok