Liệu pháp cai thuốc lá hiệu quả và dứt điểm trong thời gian ngắn

Cai thuốc lá rất có nhiều phương pháp để bạn lựa chọn, nhưng không phải ai muốn cai cũng đều cai được, cai thuốc lá hiệu quả nếu tìm đúng phương pháp cộng với sự cố gắng của bản thân, bạn hoàn toàn có thể cai được trong thời gian ngắn, tuy nhiên cũng có nhiều phương pháp tuy giúp bạn cai thuốc lá được, nhưng để lại tác dụng phụ không mong muốn, từ đó ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Cai thuốc lá hiệu quả là điều ai cũng muốn khi xác định muốn bỏ vì những tác hại của nó, khi còn trẻ, mọi người hút thuốc nhất là những nam thanh niên mới lớn vì những sức hút  của mùi vị mà thuốc lá mang lại, trong khói thuốc có chất gây nghiện mang tên nicotine, nên những người mới hút rất khó dứt ra được. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến một người nghiện hút thuốc lá, có thể là do công việc, chuyện tình cảm, gia đình, nhưng phần lớn là do bắt trước bạn bè, thấy mọi người hút cũng học hút theo và từ đó nghiện lúc nào không hay.

Làm thế nào để cai thuốc lá hiệu quả
Làm thế nào để cai thuốc lá hiệu quả (ảnh minh họa)
Hút thuốc thì dễ những để cai mới là khó, có những người thâm niên hút thuốc tới vài chục năm, đến khi thấy những tác hại của nó mang lại, muốn cai cũng không cai được vì khi đó điếu thuốc như trở thành một người bạn không thể thiếu với họ. Nhưng chính vì điều đó, thuốc lá mới đang âm thầm giết chết bạn, không những chỉ mình bạn, mà mọi người xung quanh cũng đều bị ảnh hưởng, có khi tác hại gây ra cho người hút với người ngửi phải khói thuốc là như nhau, vậy mới biết thuốc lá có tác hại ghê gớm như thế nào. Nhưng để biết rõ hơn về những tác hại của nó, thì một số thống kê dưới đây có thể cho bạn biết điều đó:

- Mỗi năm, thuốc lá cướp đi sinh mạng của gần 6 triệu người trên thế giới. Ở Việt Nam, các bệnh liên quan đến thuốc lá là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở Việt Nam, gây ra khoảng 40.000 ca tử vong mỗi năm - tức là hơn 100 người chết vì thuốc lá mỗi ngày. Nếu không có can thiệp khẩn cấp, ước tính số tử vong do các bệnh liên quan đến thuốc lá mỗi năm sẽ tăng lên thành 70.000 người vào năm 2030.
- Trong khói thuốc lá có hơn 4.000 hóa chất, trong đó có hơn 200 loại hoá chất có hại cho sức khoẻ và có tới hơn 40 chất gây ung thư. Nicotine có trong thuốc lá tác động trực tiếp vào não bộ của người hút thuốc. Chất này đi vào phổi và sau đó lưu thông trong máu, chỉ 7 giây sau là có thể tác động đến não.
- Hút thuốc lá là nguyên nhân gây nên nhiều loại ung thư như: Ung thư phổi, ung thư thực quản, ung thư thanh quản, ung thư miệng, ung thư thận và bàng quang, ung thư hậu môn trực tràng, ung thư bộ phận sinh dục… 90% số trường hợp ung thư phổi trên thế giới là người hút thuốc trực tiếp và 5% số ca ung thư phổi là gián tiếp.
- Trẻ em hít phải khói thuốc có nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp, viêm tai giữa, tăng nguy cơ lên cơn hen và mức độ nặng của bệnh hen. Ngoài ra khói thuốc lá làm ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ của trẻ. Con của những người hút thuốc thường có khó khăn trong nhận thức, rối loạn hành vi và giảm khả năng học tập.

Còn vô vàn tác hại khủng khiếp khác mà thuốc lá gây ra cho bạn, nếu bạn vẫn cứ tiếp tục hút thuốc thì chính bạn đang tự giết chết chính mình và những người xung quanh. Biết được những tác hại của nó, mà nhiều người cũng đi tìm phương pháp giúp cai thuốc lá hiệu quả và có người đã tìm thấy được, đó là dùng nước súc miệng Boni-Smok giúp cai thuốc lá hiệu quả và dứt điểm trong 3 đến 7 ngày sử dụng.

Cai thuốc lá hiệu quả Boni-Smok
Cai thuốc lá hiệu quả Boni-Smok
Cai thuốc lá Boni-Smok được chế xuất hoàn toàn từ thảo dược, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo để lại tác dụng phụ, Boni-Smok đã được nhiều người sử dụng và kiểm chứng về tác dụng giúp cai thuốc lá hiệu quả và dứt điểm của sản phẩm.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Điện thoại tư vấn: 0984.464.844 – 0931.084.084 - 024.3766.2222 - 0243.734 2904– 024 3760 6666 (Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 5h30 phút chiều)
Văn phòng tư vấn: 204H- Đội Cấn- Ba đình- Hà nội. 






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cai thuốc lá bằng cách nào để dứt điểm trong thời gian ngắn

Cai thuốc lá bằng cách nào cho an toàn và hiệu quả với bạn

Cai thuốc lá hiệu quả trong 3 đến 7 ngày cùng Boni-Smok