Thảo dược giúp cai thuốc lá hiệu quả cho người nghiện hút thuốc

Những người hút thuốc lá, dường như thời gian đầu không biết được những tác hại của nó, nhất là thanh niên, khi thấy bạn bè hút cũng hút theo, một phần vì tò mò, một phần vì muốn thể hiện với bạn bè là mình cũng biết hút. Nhưng theo thời gian, những tác hại của thuốc lá gây ra mới bắt đầu đến với người hút, nhẹ thì ho, nặng thì ung thư phổi..., lúc đó nhiều người mới tá hỏa đi cai thuốc lá, nhưng không phải ai cũng cai thuốc lá hiệu quả được, phần lớn là do không có sự quyết tâm và cũng không tìm được phương pháp cai thuốc lá triệt để.

Cai thuốc lá là một quá trình với sự quyết tâm từ người hút là quan trọng nhất, có người đã thử hết cách này qua cách khác mà vẫn không bỏ được, có người lại cai được do tìm đúng phương pháp cai thuốc lá hiệu quả. Cai thuốc lá mang lại cho người hút rất nhiều lợi ích, từ chỗ tránh được các bệnh, trong đó có những căn bệnh gây tử vong như ung thư phổi, rồi đến các bệnh nguy hiểm khác như ung thư da, yếu sinh lý ở nam giới..., bên cạnh đó cai thuốc lá một phần còn giúp người hút tiết kiệm một khoản tiền không hề nhỏ. 

Cai thuốc lá hiệu quả, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm kinh tế
Cai thuốc lá hiệu quả, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm kinh tế (ảnh minh họa)

Tại sao cần phải cai thuốc lá

Nếu biết rằng, cứ 10 giây trên thế giới lại có một người chết vì hút thuốc lá và những người hút thuốc sẽ chết sớm hơn người không hút thuốc tới 23 năm hẳn nhiều người sẽ giật mình. Đó là một cái giá quá đắt nhưng nhiều người vẫn đang thờ ơ với mạng sống của mình. Theo tính toán, cứ 3 người hút thuốc lá thường xuyên, mỗi người hút trung bình 20 điếu thuốc lá/ngày thì một trong ba người sẽ chết sớm do các bệnh liên quan tới thuốc lá, đặc biệt là ung thư phổi.

Nam giới hút thuốc lá sẽ làm giảm khả năng có con và có thể truyền các nguy cơ ung thư sang cho con. Nếu là người thông minh, biết yêu thương người thân và coi trọng sự phát triển toàn vẹn của con cái thì sẽ không hút thuốc lá.

Trẻ em hít phải khói thuốc lá dễ mắc các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp, có thể gây chết đột ngột ở trẻ sơ sinh. Trẻ em bị hen suyễn hít phải khói thuốc lá dễ lên cơn hen và bệnh trầm trọng hơn.

Người mẹ hút thuốc nhiều trong thời gian mang thai khiến con sinh ra dễ thiếu cân, nguy cơ mắc bệnh cũng cao hơn.

Có rất nhiều hậu quả xấu, ngay cả tới tính mạng làm bạn phải cai thuốc lá ngay nếu không muốn những tác hại vô cùng lớn của thuốc lá gây nên cho bạn và cho cả gia đình bạn.

Làm thế nào để cai thuốc lá hiệu quả và dứt điểm 

Cai thuốc lá không khó, chỉ cần bạn quyết tâm là yếu tố then chốt nhất, cộng với việc tìm cho mình một phương pháp cai thuốc lá hiệu quả nữa là bạn hoàn toàn cai thuốc lá được. Vậy giữa hàng trăm cách cai thuốc lá khác nhau, đâu là phương pháp giúp bạn cai thuốc lá hiệu quả mà vẫn an toàn. 

Nước súc miệng Boni-Smok được Bộ y tế kiểm chứng là an toàn với người sử dụng, Boni- Smok giúp bạn cai thuốc lá hiệu quả trong 3 đến 7 ngày sử dụng.

Cai thuốc lá hiệu quả khi đã có Boni-Smok
Cai thuốc lá hiệu quả khi đã có Boni-Smok

Khi bạn thèm hút thuốc, bạn súc trước nước súc miệng Boni-Smok với một lượng vừa đủ trong khoang miệng, rồi nhổ ra và hút thuốc luôn, khi đó sẽ có một vị đắng ngắt trong cổ họng làm bạn không thể hút tiếp được điếu thuốc. Cứ duy trì như vậy, thì chỉ cần thời gian ngắn là bạn sẽ cai thuốc lá được dứt điểm.

Thông tin liên hệ thêm về sản phẩm cai thuốc lá Boni-Smok

ĐT tư vấn: 0984.464.844 – 024.3766.2222-0243.734 2904 (Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 5h30 phút chiều)
Vp tư vấn: 204H- Đội Cấn- Ba đình- Hà nội.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cai thuốc lá bằng cách nào để dứt điểm trong thời gian ngắn

Cai thuốc lá bằng cách nào cho an toàn và hiệu quả với bạn

Cai thuốc lá hiệu quả trong 3 đến 7 ngày cùng Boni-Smok