Cai thuốc lá hiệu quả và an toàn cho người nghiện hút thuốc

Cai thuốc lá là cụm từ được tìm kiếm khá nhiều trên internet, điều đó là dễ hiểu bởi vì ai đang và đã từng hút thuốc đều biết tới tác hại của nó, thời gian đầu hút có thể không cảm nhận được điều đó, nhưng về lâu dài những tác hại mới hiện rõ.

Tác hại của thuốc lá

Hút thuốc lá là nguyên nhân gây bệnh và tử vong của rất nhiều bệnh. Cứ hút mỗi điếu thuốc là tự mình làm mất đi 5,5 giây cuộc sống. Tuổi thọ trung bình của người hút thuốc lá ngắn hơn so với người không hút thuốc từ 5-8 năm. Hút thuốc lá sẽ gây ra nhiều bệnh và làm tăng tỷ lệ tử vong từ 30-80%.

Nicotin tác động lên các thụ thể ở hệ thống thần kinh với chất dẫn truyền thần kinh dopamine, một hoá chất chính trong não điều chỉnh mong muốn sử dụng các chất gây nghiện, gây bài tiết adrenaline (nhịp tim nhanh, co mạch ngoại vi, ức chế co bóp và chế tiết dịch vị dạ dày).

Cai thuốc lá để bảo vệ sức khỏe của bạn
Tác hại của hút thuốc lá

Cai thuốc lá khó hay dễ?

Nói cai thuốc lá khó hay dễ thì cũng tùy vào từng người và mức độ hút của họ. Có người hút ít, hút cho biết thì cai cũng nhanh, nhưng cũng có người cai mãi không được, cai thuốc lá chủ yếu là dựa vào quyết tâm từ người hút. 

Nếu tìm được một phương pháp phù hợp cộng với sự quyết tâm từ bản thân là bạn hoàn toàn có thể cai thuốc lá thành công.


Nước súc miệng Boni-Smok giúp cai thuốc lá hiệu quả trong 3 đến 7 ngày sử dụng, Boni-Smok được làm hoàn toàn từ thảo dược nên khá yên tâm khi sử dụng. Việc sử dụng cai thuốc lá Boni-Smok khá đơn giản, trước khi hút thuốc thì súc một lượng vừa đủ trong khoang miệng, súc khoảng 30 giây đến 1 phút rồi nhổ ra, khi đó hút thuốc vào sẽ có vị đắng ngắt do thành phần nicotine trong thuốc lá tác dụng với thành phần của thuốc tạo nên.

Cai thuốc lá Boni-Smok
Cai thuốc lá Boni-Smok

Liệu pháp cai thuốc lá bằng Boni-Smok khá tiết kiệm, vì chỉ từ 1 đến 2 chai với giá thành khoảng 150 nghìn 1 chai là đã cai được thuốc lá.

Lợi ích của việc cai thuốc lá

Cai thuốc lá có nghĩa là phá vỡ chu kỳ nghiện và về cơ bản nối lại sự điều khiển của não với việc ngăn chặn sự thèm muốn nicotine. Để thành công, người hút thuốc muốn cai thuốc lá cần có kế hoạch để đánh bại sự thèm muốn và kích thích của hoạt chất này. Người hút thuốc càng nhanh chóng cắt bỏ thuốc, họ sẽ giảm được nguy cơ ung thư, bệnh tim, phổi và các điều kiện có hại khác liên quan đến hút thuốc nhanh hơn. Gần như ngay sau khi kết thúc việc hút thuốc lá, nhịp tim và huyết áp dần dần trở lại bình thường.

Những người cai thuốc lá được, bất kể tuổi tác nào đều có lợi ích đáng kể về tuổi thọ so với những người tiếp tục hút thuốc. Những người bỏ thuốc trong độ tuổi từ 25 - 34 sống khoảng 10 năm nữa; những người bỏ giữa lứa tuổi 35 và 44 sống khoảng 9 năm nữa; những người bỏ giữa lứa tuổi 45 và 54 sống khoảng 6 năm nữa; và những người bỏ giữa lứa tuổi 55 và 64 sống khoảng 4 năm nữa.   

>>> Xem thêm: Cai thuốc lá mang lại những lợi ích gì?

Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 0931.084.084 – 024 3760 6666 – 024 3766 2222 – 0984 464 844 (Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 5h30 phút chiều





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cai thuốc lá bằng cách nào để dứt điểm trong thời gian ngắn

Cai thuốc lá bằng cách nào cho an toàn và hiệu quả với bạn

Cai thuốc lá hiệu quả trong 3 đến 7 ngày cùng Boni-Smok