Bí quyết cai thuốc lá hiệu quả dành cho phái mạnh

Đối với đàn ông, hút thuốc lá rất có hại cho sức khỏe, từ nguy cơ gây ra các bệnh ung thư dễ dẫn tới tử vong, cho tới các bệnh liên quan đến sinh lý nam giới. Nghiện thuốc lá không phải là bệnh nên không thể dùng thuốc men để trị cai thuốc được. Cai thuốc lá là một quá trình khó khăn của người hút, nếu không có sự quyết tâm thì việc cai thuốc lá rất khó. Cai thuốc lá là một việc làm rất chính đáng mà đàn ông nên làm, dù biết nó không hề dễ dàng chút nào.

Dưới đây là những bí quyết giúp phái mạnh từ bỏ thuốc lá:

Lên kế hoạch cai thuốc lá

Cai thuốc lá là một việc làm khó, nhất là với những ai hút nhiều và lâu. Vì vậy khi xác định cai thuốc lá, phái mạnh cần lên kế hoạch cụ thể và nghiêm túc thực hiện nó một cách hiệu quả.

Cắt giảm số lượng điếu thuốc

Khi bắt đầu cai thuốc lá, việc bỏ hẳn thuốc là điều khó làm được, nam giới cần cắt giảm số điếu thuốc hút trong ngày dần dần và quyết tâm cho đến khi không hút điếu nào nữa.


Bi Quyet Cai Thuoc La Cho Phai Manh

Tập thể dục đều đặn

Tập thể dục hàng ngày giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, ngoài ra đối với nam giới nghiện hút thuốc, việc tập thể dục đều đặn mỗi ngày còn giúp họ đánh lạc hướng cảm giác thèm hút thuốc. Chỉ cần mỗi ngày bỏ ra khoảng 30 phút tập thể dục, khi có một cơ thể khỏe mạnh là nam giới sẽ có thêm động lực để cai thuốc lá.

Không sử dụng các chất kích thích

Đối với các chất dễ gây kích thích như rượu, bia, cafe, kể cả các nước có gas, nam giới nên hạn chế uống, vì các chất này khi uống vào sẽ làm cho phái mạnh có cảm giác thèm hút thuốc hơn, nam giới nên uống nhiều nước lọc để gia tăng thêm khả năng cai thuốc lá.

Ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ các chất dinh dưỡng, sẽ giúp nam giới có một cơ thể khỏe mạnh hơn, ngoài ra việc bổ sung vào thực đơn mỗi ngày một số loại thực phẩm như cà rốt, cần tây, sữa sẽ giúp cơ thể dễ dàng đào thải chất nicotine hơn và còn khử mùi hôi của  thuốc lá trong khoang miệng của nam giới. Việc ăn các loại trái cây như cam, quýt..., còn giúp nam giới cai thuốc lá dễ dàng hơn, khi có cảm giác thèm hút thuốc, phái mạnh có thể ăn một ít trái cây khô hay rắc ít muối lên đầu lưỡi, khi đó sẽ làm giảm cảm giác thèm hút thuốc.


Cai Thuoc La Danh Cho Phai Manh

Sử dụng kẹo cao su không đường, gừng, đánh răng thường xuyên

Nhai kẹo cao su không đường, giúp phái mạnh giảm cảm giác thèm hút thuốc, ngoài ra việc sử dụng một ít gừng cũng được nhận xét là cách ngăn chặn cơn thèm thuốc một cách hiệu quả, gừng còn giúp loại bỏ nicotine ra khỏi cơ thể. 

Đánh răng đều đặn mỗi ngày còn giúp nam giới giảm cảm giác thèm hút thuốc, thành phần trong kem đánh răng còn giúp loại bỏ mảng vàng do khói thuốc lá để lại trên răng.

>>> Bạn không nên bỏ qua: Cai thuốc lá dứt điểm ngay cho phái mạnh































Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cai thuốc lá bằng cách nào để dứt điểm trong thời gian ngắn

Cai thuốc lá bằng cách nào cho an toàn và hiệu quả với bạn

Cai thuốc lá hiệu quả trong 3 đến 7 ngày cùng Boni-Smok